Học bổng 100% học phí từ trường Cats Academy Boston

CATS Academy Boston– trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ, thành viên của tổ chức giáo dục danh tiếng Cambridge Education Group (CEG) - đang dành tặng các suất học bổng giá trị không giới hạn số lượng cho học sinh Việt Nam mang tên Ivy Scholarships năm 2020.

 

Tin vui cho những bạn học sinh có dự định đi du học bậc học THPT tại Mỹ vào kỳ Fall 2020 tới đây, ngoài những suất học bổng thường niên trị giá 20-50% học phí, kỳ này Cats Academy Boston dành tặng 5 suất học bổng 100% học phí dành cho các học sinh xuất sắc có khả năng nhập học vào các trường Ivy League tại Mỹ.

 

HỌC BỔNG 20 - 50%

Không giới hạn số lượng, nộp đơn thông qua Dream World

Yêu cầu học bổng

Học bổng 20-30%

Học bổng 50%

Học lực

Điểm trung bình từ 7.0 trở lên.

Điểm trung bình từ 8.0 trở lên.

Tiếng Anh

IELTS 4.0 - 5.5 hoặc bài kiểm tra tiếng Anh của trường.

IELTS 6.0 hoặc làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường.

Phỏng vấn

Phỏng vấn với giáo viên nước ngoài.

Phỏng vấn với giáo viên nước ngoài.

HỌC BỔNG 100%

Số lượng học bổng: 05 suất

Đối tượng: Học sinh học hết lớp 9 hoặc hết lớp 10 tại Việt Nam

Điều kiện:

  • GPA tối thiểu 8.8/ 10 (đối với học sinh hết lớp 9) và tối thiểu 9.5/ 10 (đối với học sinh hết lớp 10.
  • IELTS 6.5 hoặc TOEFL 90 (đối với học sinh hết lớp 9) và IELTS 7.0 hoặc TOEFL 100 (đối với học sinh hết lớp 10).
  • Thư giới thiệu và bài luận nộp kèm với đơn xin học
  • Phỏng vấn với đại diện tuyển sinh của CATS Academy Boston
  • Nộp đơn thông qua Dream World

Tổng chi phí năm học 2020-2021

Chi phí sau học bổng IVY (100% học phí & phí ăn ở)

66,039 USD

6,499 USD

 

Điểm nổi bật của trường Cats Academy Boston

CATS Academy Boston là trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ, trường có đội ngũ lãnh đạo và giảng viên có kinh nghiệm lâu năm, khả năng giảng dạy xuất sắc giúp học sinh có cơ hội vào được những trường Đại học hàng đầu của Mỹ như: Havard, Yale, MIT…

 

Trường tọa lạc tại thành phố Boston – 1 trong 3 thành phố tốt nhất thế giới (QS Best Student Cities 2012), là nơi an toàn và tiện lợi cho học sinh trong việc đi lại đến trung tâm thành phố và các khu tham quan giải trí trong khu vực. Học sinh tại đây có cơ hội kết bạn với các bạn đến từ khắp nơi trên thế giới, giúp trải nghiệm môi trường học quốc tế và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

 

Để đạt được mục tiêu trên, trường Cats Academy luôn tạo điều kiện cho sinh viên tăng cường hiểu biết về các tiết học trên lớp thực tế của trường. Chương trình giáo dục tại trường không chỉ nhấn mạnh kiến thức thực tiễn (kiến thức học sinh có thể áp dụng để thích nghi với một thế giới không ngừng thay đổi), mà còn được truyền đạt sự hiểu biết sâu rộng ở nhiều chủ đề, đồng thời đào tạo chuyên sâu trong một lĩnh vực mà học sinh lựa chọn.

 

Thấu hiểu sự trăn trở của học sinh và phụ huynh, CATS Academy tổ chức 1 series demo classes các lớp học mô phỏng bên dưới để giúp học sinh trải nghiệm được đầy đủ và rõ ràng nhất như đang tham gia ở lớp học ở Mỹ:

 

  • Lập trình máy tính (Coding): thứ 3, ngày 28/04 lúc 7pm giờ Việt Nam: link
  • Thiết kế thời trang (Fashion): thứ 3, ngày 05/05 lúc 7pm giờ Việt Nam: link
  • Khoa học công nghệ (Technology): thứ 3, ngày 12/05 lúc 7pm giờ Việt Nam: link
  • Tư vấn Đại học (College Counseling): thứ 3, ngày 19/05 lúc 7pm giờ Việt Nam: link
  • Kỹ thuật (Engineering): thứ 3, ngày 26/05 lúc 7pm giờ Việt Nam: link
  • Flyer online tổng hợp: link

Với mô hình nhỏ có tính chủ động và tương tác cao, các lớp học tại Cats Academy xoay quanh những cuộc thảo luận chuyên sâu, giải quyết vấn đề, nhập vai, tranh luận và một số dạng hoạt động khác. Các mô hình lớp học này đều áp dụng những phương pháp đã được chứng minh, giúp cải thiện hiệu quả học tập.

 

Phương pháp giảng dạy tại đây chú trọng quá trình phát triển kỹ năng và khái niệm quan trọng thay cho hình thức học vẹt. Nhờ vậy, học sinh có thể nhanh chóng thích nghi với những thay đổi của thế giới để lựa chọn và kiến tạo công việc và ý nghĩa trong sự nghiệp, dù công việc này có thể chưa có ở hiện tại.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726