Du học Úc với học bổng hấp dẫn tại trường Đại học Flinders

Flinders University - TOP 2% toàn cầu và Top 50 trường đại học trẻ hàng đầu thế giới, vừa công bố chương trình học bổng 25% học phí, dành riêng cho sinh viên quốc tế vào các kỳ nhập học năm 2020.

Học bổng trị giá cho sinh viên kỳ 2020 từ Đại học Flinders

- Giá trị học bổng: 25% học phí cho 2 kỳ học đầu tiên

- Chương trình áp dụng: Cử nhân, Thạc sĩ

- Ngành học áp dụng: Business, Creative arts, Education, Engineering, Environment, Government, Information technology, Law, Psychology, Public health, Science, Social work.

- Điều kiện áp dụng: Học sinh của Dream World đáp ứng yêu cầu của khóa học, nộp hồ sơ sớm, trường xét hồ sơ.

Đại học Flinders – Đại học công lập lớn có học phí mềm nhất nước Úc

Bạn có biết, trường đại học Flinders xếp hạng 5% các trường đại học trên Thế Giới (theo QS top University Ranking 2018 - 2019), đặc biệt ngành Nursing nằm trong top 100 chuyên ngành đào tạo tốt nhất thế giới. Với vị thế và chất lượng đào tạo nổi bật nhưng Flinders vẫn được biết đến là trường học có chi phí rẻ nhất khi du học Úc.

Đại học Flinders tọa lạc tại thành phố Adelaide - thành phố dễ sống thứ 5 trên thế giới theo Nghiên cứu Khả năng sống Toàn cầu. Thành phố Adelaide đem đến cho các du học sinh một cuộc sống an toàn và thoải mái, hơn nữa Adelaide còn là thành phố đất liền có giá cả phải chăng nhất nước Úc (Thống kê chi phí cuộc sống EIU 2014). Adelaide được TripAdvisor đánh giá là một thành phố an toàn chung và Suncorp thậm chí còn xếp hạng Adealide là thành phố an toàn nhất nước Úc.

Đại học Flinders là một trong các trường có thứ hạng “đáng nể” tại Úc và thế giới.

- Nằm trong TOP 1% trường đại học trên toàn cầu (Times Higher Education)

- Đạt điểm “5 sao” về chất lượng đào tạo, đội ngũ nhân viên, và tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (The Good Universities Guide).

- Nằm trong TOP 50 của thế giới theo kết quả đánh giá của QS World University Ranking dành cho các trường đại học dưới 50 năm tuổi.

- Đại học Flinders được xếp hạng là một trong 400 trường đại học hàng đầu thế giới (Bảng Xếp hạng Học thuật các Trường Đại học Thế giới 2014).

- Sinh viên được cộng 5 điểm khi xin định cư nếu tốt nghiệp Đại học Flinders.

- Chi phí rẻ: học phí 22.400-30.400 AUD/năm, sinh hoạt phí 10.000 -16.000 AUD/năm

- Làm thêm 40h/2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong các kỳ nghỉ, lễ. Riêng sinh viên Tiến sĩ không giới hạn thời gian làm việc

- Cơ hội thực tập với thời gian dài: Thời gian thực tập của các sinh viên lên đến 20 tuần và hầu hết các ngành học đều có thực tập. Khác với đại đa số các trường đại học khác, sinh viên Flinders không phải tự tìm nơi thực tập mà nhà trường sẽ tìm và sắp xếp cho sinh viên phỏng vấn với đơn vị nhận thực tập. Do đó, sinh viên sẽ có cả kỹ năng làm CV và kỹ năng phỏng vấn với nhà tuyển dụng.

Các ngành đào tạo chính của Đại học Flinders

- Kinh doanh, Thương mại và Quản trị

- Máy tính và toán học

- Kỹ thuật và Thiết kế

- Nghệ thuật sáng tạo và Media

- Xã hội và Truyền thông

- Khoa học xã hội và nhân văn

- Giáo dục

- Quản lý công và Quan hệ quốc tế

- Y, Điều dưỡng và khoa học sức khỏe

- Tâm lý học

- Khoa học và Môi trường

- Công tác xã hội

- Luật và tội phạm học

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726