Du học Mỹ: Các trường ĐẠI HỌC với chi phí thấp

Mỹ-từ lâu đã trở thành miền đất hứa cho những du học sinh mang trong mình khát vọng chinh phục những đỉnh cao. Tuy nhiên mức học phí tại Mỹ lại không hề dễ thở đối với du học sinh Việt chút nào. Chính vì thế, trong bài viết này Dream World xin đưa ra những trường Đại học tốt và có mức học phí rẻ nhất tại Mỹ.

1. San Jose State University (bang California)

Trường Đại học San Jose State (San Jose State University) là trường đại học công lập lâu đời nhất bang California và cũng là cơ sở đầu tiên được thành lập trong 23 trường thuộc hệ thống đại học bang California. Tọa lạc ngay trung tâm thung lũng Silicon – thủ đô về công nghệ và thương mại hàng đầu thế giới – có khuôn viên nằm trong hệ thống các trường Đại Học Bang California, Đại học San Jose State là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giá trị truyền thống và hiện đại. 

Trường có cơ sở vật chất thuộc hàng tiên tiến bậc nhất, chương trình học liên tục được cập nhật để đảm bảo trang bị cho sinh viên những kiến thức mới nhất. Và đặc biệt, đội ngũ giảng viên của trường có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn và tầm nhìn chiến lược. Không chỉ chú trọng về kiến thức chuyên sâu về ngành học, mà còn khơi dậy ở họ niềm đam mê và sáng tạo. 

Học phí trung bình hệ Cử nhân cho sinh viên quốc tế: từ US$11,580

2. University of California, Irvine (bang California)

Được thành lập năm 1965, trường Đại học California, Irvine (University of California, Irvine (UCI) là trường Đại học nghiên cứu chuyên ngành chính nằm tại thành phố Irvine, Nam California. Với hơn 27,000 sinh viên, UCI là một trong những trường phát triển nhanh nhất trong hệ thống ĐH California. UCI tổ chức đào tạo hơn 75 chuyên ngành chính và 50 chuyên ngành bổ trợ với chuyên môn hoá rất cao. Các khoa phổ biến trong trường bao gồm Nghệ thuật, Khoa học về sinh học, Kinh doanh, Giáo dục, Kỹ sư, Y tế, Nhân văn, Tin học và thông tin, Các khoá học liên ngành, Luật, Dược, Vật lý, Sinh thái học xã hội và Khoa học xã hội.

Học phí trung bình hệ Cử nhân cho sinh viên quốc tế: từ US$21,000

3. Webster University (bang Missouri)

Webster University được thành lập vào năm 1915 tại Missouri, Hoa Kỳ. Đây là một ngôi trường có hệ thống cơ sở trên toàn cầu. Du học Mỹ ở Đại học Webster, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường có bề dày lịch sử và uy tín giảng dạy hàng trăm năm. Các ngành học nổi bật của trường là: Kinh doanh, Truyền Thông và Giáo dục. Tính đến hiện tại, có khoảng 22,000 sinh viên đến từ 150 quốc gia theo học.

Học phí trung bình hệ Cử nhân cho sinh viên quốc tế: từ US$18,000

4. Arizona State University (bang Arizona)

Trường đại học Arizona State University (ASU) là trường đại học công lập thuộc tiểu bang Arizona với hơn 111.000 sinh viên trong đó có hơn 13.300 sinh viên quốc tế đến từ 136 quốc gia trên thế giới. Đội ngũ giảng viên của trường là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực. Nhiều giảng viên của trường nhận được các giải thưởng danh giá như Nobel, giải Pulitzer,... Trường có 15 khoa và 4 cơ sở bao gồm: West campus, Downtown Phoenix campus, Tempe campus, Polytechnic campus.

Học phí trung bình hệ Cử nhân cho sinh viên quốc tế: từ US$25,046

5. SUNY Oswego (bang New York)

SUNY Oswego là trường đại học công lập được thành lập từ năm 1861. Trường tọa lạc tại thành phố Oswego, bên cạnh hồ Ontario và chỉ cách thành phố sôi động Syracuse 40 dặm. Hiện nay, SUNY Oswego đang đào tạo hơn 8.000 sinh viên theo học trong đó có hơn 8.000 sinh viên toàn thời gian bậc đại học với 97% sinh viên tại trường đến từ New York. Mỗi năm, trường dành hơn 6 triệu USD học bổng dành cho tân sinh viên, một phần trong số đó được dành cho sinh viên quốc tế du học tại ngôi trường này.Uy tín và chất lượng của SUNY Oswego đã được khẳng định qua một loạt các giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục như xếp thứ 44 trong Danh sách các trường đại học tốt nhất khu vực Bắc Mỹ, xếp thứ 12 trong Danh sách các trường Đại học Công lập phía Bắc, xếp thứ 5 tại bang New York vềChương trình COOP – việc làm cho sinh viên trong campus và xếp thứ 326 về Chương trình quản trị kinh doanh có chất lượng đào tạo tốt nhất.

Học phí trung bình hệ Cử nhân cho sinh viên quốc tế: từ US$16,320

6. Virginia International University (bang Virginia)

Đại học Virginia (University of Virginia) là trường nghiên cứu công lập chất lượng cao, được thành lập năm 1819 tại Charlottesville, Virginia. Hiện nay, học viện có 21,057 sinh viên theo học chương trình cử nhân, thạc sỹ, giáo dục chuyên ngành, chuyên ngành thứ nhất (luật & y), tiến sỹ. Các trường/cao đẳng trực thuộc: khoa học & nghệ thuật, kiến trúc, quản trị kinh doanh, thương mại, nghiên cứu thường xuyên & chuyên ngành, giáo dục, kỹ thuật & khoa học ứng dụng, luật, y, điều dưỡng, lãnh đạo, chính sách công

Học phí trung bình hệ Cử nhân cho sinh viên quốc tế: từ US$12,660

7. CSU Monterey Bay (bang California)

Đại học California, Monterey Bay (California State University, Monterey Bay) là trường công lập trực thuộc hệ thống đại học tiểu bang California. Nằm giữa thung lũng Salinas và vịnh Monterey, 4 trường cao đẳng trực thuộc – nghệ thuật & khoa học xã hội & nhân văn, nghiên cứu chuyên ngành, khoa học & nghệ thuật truyền thông & công nghệ, nghiên cứu hệ đại học. Học viện có các chương trình giám sát hoạt động đào tạo của trường. Mỗi cao đẳng bao gồm một vài đơn vị đào tạo nhằm cấp bằng, đề tài phụ, các khóa học khác. Ngoài việc cấp bằng cử nhân, cao học, đại học California, Monterey Bay còn cấp giấy chứng nhận sư phạm.

Học phí trung bình hệ Cử nhân cho sinh viên quốc tế: từ US$15,600

8. Murray State University (bang Kentucky)

Đại học Murray (Murray State University) được thành lập năm 1922 tại Murray, Kentucky. Đây là học viện công lập với hơn 10,000 sinh viên. 6 cao đẳng trực thuộc: kinh doanh & vấn đề công, y tế & dịch vụ con người, sư phạm, nhân văn & nghệ thuật, khoa học & kỹ thuật & công nghệ, khoa khoa học quân đội. Chương trình danh dự, cao học, cử nhân được tổ chức đào tạo trong hơn 80 chuyên ngành như khoa học nghiên cứu về đất, phương tiện truyền thông đại chúng, giáo dục âm nhạc, giáo dục đặc biệt & trung học, toán, kinh tế....

Học phí trung bình hệ Cử nhân cho sinh viên quốc tế: từ US$14,400

9. Husson University (bang Maine)

Được thành lập vào năm 1898, trường Đại học Husson là một trường đại học công lập có lịch sử lâu đời tại thành phố Bangor, bang Maine, Mỹ. Trường hiện có đào tạo các Cử nhân 4 năm và chương trình Thạc sỹ cũng như Tiến sỹ.

 

Đại học Husson tọa lạc trong một khuôn viên rộng hơn 80 hectar tại thành phố Bangor lịch sở với hơn 35,000 dân. Thành phố Bangor được vinh dự đứng đầu trong bảng xếp hạng Các thành phố có chất lượng sống cao nhất tại Mỹ theo tạp chí FDI European, đồng thời Bangor cũng là thành phố an toàn thứ 8 tại Mỹ. Được bao quanh bởi thiên nhiên hùng vĩ phù hợp cho các hoạt động ngoại khóa ngoài trời cho sinh viên như chạy xe đạp, leo núi, lướt ván, đi bộ đường dài… Sinh viên có thể sử dụng xe bus, mất vài phút để di chuyển dễ dàng từ campus chính của trường đến các địa điểm mua sắm, ẩm thực và giải trí chính của thành phố Bangor. Một điểm đáng chú ý nữa là trường Đại học Husson chỉ cách Sân bay Quốc tế Bangor 5km. 

Học phí trung bình hệ Cử nhân cho sinh viên quốc tế: từ US$10,386

10. Illinois State University (bang Illinois)

Đại học Illinois (Illinois State University) là trường công lập đầu tiên của bang Illinois, được thành lập vào năm 1857. Trường bao gồm 6 cao đẳng chuyên biệt với tổng cộng 34 khoa, có tất cả 67 chương trình đào tạo hệ cử nhân thuộc hơn 188 lĩnh vực khác nhau. 6 trường cao đẳng gồm cao đẳng ứng dụng khoa học và công nghệ, cao đẳng khoa học nghệ thuật, cao đẳng kinh tế, cao đẳng sư phạm, cao đẳng mỹ thuật, cao đẳng điều dưỡng Mennonite. Khuôn viên trường tọa lạc tại “thành phố sinh đôi” Bloomington-Normal, tây nam Chicago với hơn 20,104 sinh viên ghi danh theo học.

Học phí trung bình hệ Cử nhân cho sinh viên quốc tế: từ US$22,757

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726