Du học Mỹ 2020 Đại học California State University Fullerton - Bang California

Trường được thành lập năm 1957, tại thành phố Fullerton thuộc Quận Cam (Orange County), là khu vực có nền công nghệ hiện đại và phong phú về văn hóa đặc trưng của thành phố Los Angeles, đây cũng là nơi lý tưởng để có thể thưởng thức tất cả những gì tươi đẹp mà miền Nam California có.

Fullerton là một thành phố rất yên tĩnh với khoảng 125.000 dân, cách Los Angerles 30 dặm về phía Đông Nam và cách San Diego 90 dặm về phía Bắc.

 

 Điều kiện học bổng High Fly Scholarship 10,000USA

• Học bổng 10.000$ USD cho học sinh theo học 2 năm đầu tại CSU Fullerton. Giá trị học bổng này sẽ được chia đều trong 2 năm (4 học kỳ).

• Yêu cầu đầu vào: GPA 3.5, personal statement, list of extra-curricular activities/ achievements, interview.

• Deadline 2 tuần chờ xác nhận học bổng, sau khi nhận được đề nghị từ trường thì đặt cọc học phí.

• Người nhận học bổng High Flyer dự kiến ​​sẽ làm đại sứ sinh viên của Kings.

Chương trình học bổng High Flyer áp dụng cho cả đợt tuyển sinh Mùa thu 2020 và Mùa xuân 2021, cho Chương trình GO (chương trình học thuật) tại tất cả các trung tâm KPU cũng như Trường Gilbert.

 

Những lý do bạn nên chọn CSU Fullerton

  • Top 3 trường Công lập tốt nhất tại Mỹ (Theo US News & World Report 2020)
  • Xếp hạng #17 các trường ĐH hàng đầu khu vực Tây Mỹ (Theo US News & World Report 2020) 
  • Xếp hạng #7 chương trình đào tạo Cử nhân hàng đầu
  • Các chương trình đào tạo của trường đều được công nhận bởi các Hiệp hội & Hội đồng chuyên môn như: AACSB cho khối ngành Kế toán-Thương mại, ACEJMC cho khối ngành Truyền thông-Báo chí, American Chemical Society, American College of Nurse Midwives Division of Accreditation,…
  • Trường trang bị mọi tiện nghi với 29 khu nhà hiện đại, đầy đủ thiết bị đáp ứng việc giảng dạy, nghiên cứu cũng như các khu ký túc xá, nhà ở, khu vực giải trí, thể thao giúp đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho SV.
  • Với đội ngũ giáo sư và nhân viên tài năng đầy nhiệt tình, hiện nhà trường có khoảng gần 40.000 SV đang theo học các chương trình full-time, trong đó có hơn 1.000 SV quốc tế từ 80 quốc gia trên thế giới.
  • Thư viện lớn với hơn 1,9 triệu đầu sách và phòng máy tính.
  • Trường có hơn 55 ngành Cử nhân và 50 ngành Cao học-Tiến sĩ.

Chương trình đào tạo

 

Chương trình tiếng Anh tăng cường: gồm 9 cấp độ đào tạo các kỹ năng đáp ứng yêu cầu về Anh ngữ của các trường ĐH. SV có thể xin thư chấp nhận có điều kiện cho chính khóa nếu muốn theo học chính khóa sau khi hoàn tất chương trình tiếng Anh.

Chương trình Cử nhân & Thạc sỹ: đào tạo các ngành liên quan đến các lĩnh vực như Khoa Nghệ thuật, Khoa Thương mại – Kinh tế, Khoa Truyền thông, Khoa Giáo dục – sư phạm, Khoa Kỹ sư & Khoa học công nghệ, Khoa học sức khỏe & con người, Khoa học xã hội & nhân văn, Khoa Toán & Khoa học tự nhiên…

Trường cũng có cung cấp chương trình Dự bị MBA (Pre-MBA) dành cho SV muốn đăng kí học MBA, giảng dạy trọng tâm vào phương pháp luyện GMAT. Ngoài ra, SV có thể xin thư nhập học có điều kiện cho chương trình Thạc sỹ nếu chọn học các chuyên ngành sau: Kĩ thuật, Khoa học máy tính, Toán học, Ngôn ngữ học, Kinh tế, Khoa học môi trường, Xã hội học, TESOL.

Yêu cầu nhập học: GPA ≥ 2.0, IELTS 5.5 / TOEFL 61 iBT

Học sinh mới nhập học sẽ học 2 năm đầu tại campus Fullerton sau đó được chuyển tiếp 2 năm còn lại vào học tại University of California System.

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726