Du học Mỹ 2020 College of Mount Saint Vincent, New York

College of Saint Mount Vincent là một trường nghệ thuật nằm tại New York, Mỹ. Trường có học bổng 10,000 USD cho sinh viên có đầu vào khá giỏi. Những chương trình đào tạo của trường cũng đem lại cho du học sinh cơ hội tốt trong tương lai.

 

Điều kiện học bổng High Fly Scholarship 10,000USA

• Học bổng 10.000$ USD cho học sinh theo học 2 năm đầu tại CMSV. Giá trị học bổng này sẽ được chia đều trong 2 năm (4 học kỳ).

• Yêu cầu đầu vào: GPA 3.5, personal statement, list of extra-curricular activities/ achievements, interview.

• Deadline 2 tuần chờ xác nhận học bổng, sau khi nhận được đề nghị từ trường thì đặt cọc học phí.

• Người nhận học bổng High Flyer dự kiến ​​sẽ làm đại sứ sinh viên của Kings.

Thông tin về trường College of Saint Mount Vincent

Cao đẳng Mount Saint Vincent – College of Mount Saint Vincent (CMSV) thành lập năm 1874, là một trường nghệ thuật tự do Công giáo. Trường nằm tại khu vực Riverdale thành phố Bronx, New York, Hoa Kỳ. Du học Mỹ trường College of Mount Saint Vincent, sinh viên được tận hưởng cộng đồng dân cư an ninh, giao thông thuận tiện.

 

Khuôn viên trường tọa lạc bên cạnh khu vực bãi biển và nhìn ra Hudson ở Riverdale. Trường CMSV cách thành phố New York chỉ 12 dặm, từ đây có thể đến Manhattan bằng xe buýt, xe lửa hoặc xe điện ngầm một cách vô cùng tiện lợi. Vị trí này đem lại hàng nghìn cơ hội giao lưu văn hóa, giải trí và nghề nghiệp phong phú.

 

College of Mount Saint Vincent co khuôn viên rộng tới 70 mẫu, các cơ sở vật chất đều đạt chuẩn trong nền giáo dục Mỹ, với đủ các tòa nhà lớp học, khu vực thực hành nghệ thuât, khu thi đấu thể thao, khu vữ căng tin, văn phòng hỗ trợ sinh viên quốc tế.

 

Trường thường xuyên tổ chức các chương trình học ngoại khóa như chuyến đi xem nhạc kịch Broadway, tượng Nữ thần Tự do, Viện Bảo tàng Metropolitan,… dành cho du học sinh quốc tế. Sinh viên cũng có thể tham gia vào những buổi trình diễn nhạc Jazz, những trận bóng chày của đội Yankee, đi mua sắm, đi tham quan đến Boston, Philadelphia và thác Niagara.

 

Những điểm nổi bật trong việc đào tạo của trường College of Mount Saint Vincent

Sức hút của trường thể hiện qua việc sinh viên đến từ 28 tiểu bang của Mỹ và 9 quốc gia khác nhau. Họ tới để học đa dạng các chương trình đại học cũng như các chương trình dự bị chuyên nghiệp, và cả các bằng đôi để có được bằng sau đại học nhanh chóng.

 

Tỉ lệ sinh viên giảng viên là 13:1, một lớp học luôn có dưới 20 sinh viên, nên mỗi sinh viên đều được chỉ dạy trực tiếp từ giảng viên, nâng cao chất lượng học tập và thực hành.

 

Sinh viên có thể chọn ở ký túc xá trong khuôn viên trường Cao đẳng Mount Saint Vincent, hoặc ở homestay tùy theo điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình.

 

 

Những xếp hạng và thông số nổi bật của trường:

  • Hạng 120 trong danh sách Các trường đại học hàng đầu khu vực phía Bắc (theo U.S.News & World Report)
  • Là một trong 5 trường cao đẳng lâu đời nhất của thành phố New York.
  • Năm 2014, sinh viên CMSV đã đóng góp hơn 3,500 giờ công ích cho cộng đồng trong khi vẫn đảm bảo điểm trung bình  3.5

Chương trình đào tạo tại trường College of Mount Saint Vincent

Một số chương trình, ngành học nổi bật của trường

  • Y tá/ Điều dưỡng)
  • Nghệ thuật tổng hợp/Khoa học nghệ thuật tổng hợp)
  • Kinh doanh/Thương mại
  • Truyền thông, diễn văn)
  • (Tâm lý học)

Ngoài ra còn có chương trình MBA, được thiết kế cho sinh viên có kinh nghiệm làm việc, muốn nhanh chóng nắm lấy sự nghiệp theo nhu cầu của mình. Chương trình MBA bao gồm 60 tín chỉ với học phí phải chăng và được nhà trường hỗ trợ.

CMSV còn có chương trình ESL, cung cấp cho sinh viên quốc tế đến từ quốc gia không nói tiếng Anh. Chương trình ESL được coi như là điều kiện để sinh viên học lên đại học, hoặc sau đại học chính khóa của trường CMSV.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726