Du học hưởng lương lên đến €40,000 - vừa học vừa làm ngành Hospitality tại Ireland

Ireland - một đất nước thanh bình, 60% dân số là người trẻ trong độ tuổi lao động và có tinh thần học tập, trọng bằng cấp. Vì thế theo học các chương trình đại học, thạc sĩ tại Ireland, học sinh có tỉ lệ xin được việc làm cao hơn các nước không trọng bằng cấp như Canada hoặc Úc. 

Ireland - điểm đến du học thanh bình, hoàn hảo

Ireland bao gồm 8 Đại học công lập và tất cả đều nằm trong top 4% Đại học tốt nhất thế giới.

Các Đại học tại Ireland đứng thứ 1 châu Âu về mức độ hài lòng của học sinh quốc tế. Chính phủ Ireland đầu tư hơn €782 triệu hàng năm phục vụ nghiên cứu tại các trường Đại học lớn.

Dublin – thành phố lớn nhất tại Ireland và cũng là nơi tập trung nhiều Đại học lớn, chỉ cách London 40 phút bay và cách Paris, Berlin, Amsterdam, Milan khoảng 2 giờ bay.

Môi trường học thanh bình, sạch sẽ, an toàn, học phí và chi phí sinh hoạt rẻ hơn rất nhiều so với học tại các nước nói tiếng Anh khác.

Visa sinh viên: du học sinh sẽ được cấp visa multiple entry tối đa lên tới 7 năm, và hàng năm vẫn phải trình diện với lãnh sự quán (mang theo bảng điểm) để xác nhận tình trạng học tập.

Visa sau tốt nghiệp: sau tốt nghiệp các bạn được tự động cấp visa làm việc với thời gian là 12 tháng (tốt nghiệp đại học) và 24 tháng (tốt nghiệp thạc sĩ). Học sinh không cần thư mời làm việc khi xin visa sau tốt nghiệp này. Sau tốt nghiệp, mức lương trung bình học sinh nhận được tại Ireland trải từ: tối thiểu €28,000/ năm (đại học) và từ €40,000/ năm (thạc sĩ).

Những ngành học nổi bật

  • Hospitality: Vừa học vừa làm với tổng thu nhập €40.000  

Rất nhiều trường cung cấp chương trình bậc sau đại học chuyên ngành Hospitality, tiêu biểu là Đại học Kỹ thuật Dublin TUD – kết hợp với tập đoàn Gleneagle, đảm bảo cho học sinh vừa học vừa làm việc trong ngành với mức lương €10/giờ. Sau khi học xong sinh viên được Chính phủ mời ở lại làm việc 1 năm.

  • Pharmacy:

Được đánh giá là đào tạo ngành Pharmacy tốt hơn cả UK, các trường Ireland cung cấp chương trình từ Cử nhân đến sau Đại học trong lĩnh vực này.
Nguyên nhân là bởi các tập đoàn dược phẩm lớn nhất toàn cầu đều có trụ sở và nhà máy tại Ireland: Pfizer, Bristol -Myers Squibb, Amgen và GlaxoSmithKline, đảm bảo cơ hội có việc cho các bạn học sinh sau khi tốt nghiệp.

  • Information Technology:

Dublin là trụ sở châu Âu của hàng loạt công ty và tập đoàn công nghệ Silicon Valley: Google, Facebook, Microsoft, Ebay, Paypal, Linkedin.
Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất châu Âu (trung bình 7.8%) và mức độ đầu tư hàng trăm triệu euro của chính phủ cho giáo dục, các trường Ireland đều có trang thiết bị hiện đại nhất và cập nhật nhanh nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Một số trường Đại học tại Ireland

Dublin City University

Là trường Đại học top 3 tại Ireland, DCU nằm trong top 50 Đại học trẻ tốt nhất thế giới (QS). Trường có 16,000 sinh viên theo học hiện tại, trong đó có 2,600 là sinh viên quốc tế. Phần lớn các khóa học của trường đều có kỳ thực tập kéo dài 6 – 7 tháng.

  • Học phí trung bình: €14,000/năm
  • Yêu cầu đầu vào Foundation Program: IELTS 5.5 (5.0)
  • Yêu cầu đầu vào Direct Entry: IELTS 6.5 (6.0)

Maynooth University

Maynooth có hơn 11,000 sinh viên theo học trong đó có 1,700 là sinh viên quốc tế. Trường đứng top 1 về độ hài lòng của sinh viên tại Ireland. Thế mạnh của trường là ngành Luật và Ngôn ngữ học.
Trường có chương trình thạc sĩ kéo dài 17 tháng nhưng học phí chỉ 1 năm – 13,000 euro/ năm.

  • Học phí trung bình: €13,500 – 15,000/năm
  • Yêu cầu đầu vào Foundation Program: IELTS 5.5 (5.0)
  • Yêu cầu đầu vào Direct Entry: IELTS 6.5 (6.0)

Technological University Dublin

Trường Đại học lớn nhất tại Ireland, sáp nhập từ 3 trường công nghệ hàng đầu tại đất nước: TUA – DIT – ITB. TUD hiện tại có 28,000 sinh viên theo học trong đó 20% là sinh viên quốc tế. Trường có chương trình master hospitality kết hợp với tập đoàn Gleneagle, cho phép sinh viên vừa học vừa làm với tổng thu nhập lên đến 1 tỷ trong 2 năm học.

  • Học phí trung bình: €11,000/năm
  • Yêu cầu đầu vào Foundation Program: IELTS 5.0 (4.5)
  • Yêu cầu đầu vào Direct Entry: IELTS 6.0, một số ngành yêu cầu 6.5

ITSlingo

ITSlingo nằm cách xa khu trung tâm Dublin – khoảng 2.5h đi tàu về Dublin. Trường chỉ cung cấp khóa cử nhân cho sinh viên quốc tế. Hàng năm, trường trao học bổng 15% học phí (renew mỗi năm đại học) cho học sinh quốc tịch Việt Nam.

  • Học phí trung bình: €10,500/năm – sau học bổng còn €8,000/năm học
  • Yêu cầu đầu vào Foundation Program: IELTS 4.5 (4.0)
  • Yêu cầu đầu vào Direct Entry: IELTS 5.5 (5.0)

     

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 


 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726