Danh sách học bổng du học Mỹ hấp dẫn cho các kỳ nhập học 2021

Du học Mỹ luôn là mục tiêu hàng đầu của những bạn học sinh, sinh viên có kế hoạch học tập tại nước ngoài. Cơ hội tiếp cận với nền giáo dục chất lượng nhất thế giới không còn xa vời với những suất học bổng du học Mỹ hấp dẫn đang chờ đón du học sinh Việt cho các kỳ nhập học năm 2021.

 

University of the Pacific

Kỳ học mùa xuân 2021 tới đây, University of the Pacific đã quyết định tăng học bổng dành cho học sinh lên mức cao nhất từ trước tới nay – $30,000 USD/năm x 4 năm. Như vậy nếu dành được suất học bổng giá trị này thì sinh viên theo học tại University of the Pacific sẽ có thể tiết kiệm được chi phí du học cực lớn trong những ngày học tập tại xứ sở cờ hoa.

University of The Pacific (UOP) là trường đại học lâu đời nhất của bang California được thành lập năm 1923 tại thành phố cảng Stockton, bang California. UOP cách San Francisco 90 phút, cách thủ phủ Sacramento khoảng 1 giờ và rất gần các địa điểm du lịch, cắm trại nổi tiếng như Lake Tahoe, công viên quốc gia Yosemite, Mother Lode…

️Năm 2015, UOP đã mở rộng quy mô cơ sở tại thủ phủ Sacramento để đào tạo các chương trình sau đại học như Luật, MBA, Giáo dục, Quản lý Công. Bên cạnh đó, trường cũng có 1 cơ sở tại thành phố San Francisco chuyên đào tạo về Nha khoa.

Lưu ý: Đối với học sinh direct học bổng $15 000 USD/kỳ được trừ vào kỳ Spring & Fall, không bao gồm kỳ summer (Học bổng cao nhất trước đây $20 000/năm).

Điều kiện học bổng:

  • IELTS: 6.0
  • GPA tối thiểu 3.0
  • Phỏng vấn với Đại diện của Shorelight
  • Hoàn thành chương trình “Xây dựng hình ảnh cá nhân qua Công nghệ LIVE, 8 tuần”

University of Illinois at Chicago

Thay vì chỉ là $8000 USD như trước kia thì kỳ học mùa xuân 2021 tới đây, University of Illinois at Chicago sẽ dành 5 suất học bổng trị giá lên tới $12.000 USD/năm x 4 năm. Như vậy nếu dành được suất học bổng giá trị này thì sinh viên theo học tại Đại học Illinois Chicago sẽ có thể tiết kiệm được chi phí du học cực lớn trong những ngày học tập và nghiên cứu tại Hoa Kỳ.

Đại học Illinois Chicago (UIC) nằm ngay trong lòng một trong những khu đô thị sầm uất và giàu có bậc nhất thế giới Chicago. Hiện nay, UIC nằm trong Top 300 trường đại học hàng đầu thế giới và xếp thứ 18 các trường đại học dưới 50 tuổi tốt nhất Thế giới (Times Higher Education World University Rankings, 2019). Ngoài ra, UIC còn được biết đến là trường đại học công lập nghiên cứu chuyên sâu lớn nhất và toàn diện nhất tại bang Illinois và là nhà tuyển dụng lớn thứ hai tại thánh địa của những tòa nhà chọc trời nổi tiếng toàn cầu.

Chương trình đào tạo: UIC hiện cung cấp chương trình đào tạo bậc đại học/sau đại học gồm: nghệ thuật, kinh doanh, khoa học, kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe, nhân loại học. Trường có 83 CT đại học và hơn 60 đề tài: kiến trúc, nghệ thuật, thiết kế, giáo dục, kỹ thuật, khoa học sức khỏe, KH cuộc sống, sức khỏe cộng đồng.UIC cung cấp bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ danh giá với 93 CT thạc sĩ và 64 CT tiến sĩ.

Lưu ý về học bổng: Đối với học sinh direct học bổng $6000/kỳ được trừ vào kỳ Spring & Fall, không bao gồm kỳ summer.

Adelphi University

Adelphi University nằm tại thành phố lịch sử Garden City, New York trong khuôn viên rộng 30 hecta.  Adelphi University nằm cách thành phố New York 45 phút và chỉ cách một số bờ biển, công viên và cách trung tâm văn hóa xinh đẹp nhất của Long Island chỉ vài cây số.

Hiện nay mỗi năm, Đại học Adelphi thu hút hơn 8000 sinh viên đến từ nhiều nơi ở cả trong và ngoài nước, bao gồm các sinh viên đến từ 41 tiểu bang cũng như 200 sinh viên quốc tế từ 48 quốc gia. Tạp chí giáo dục Princeton Review đã công nhận Adelphi University là “Trường tốt nhất tại vùng Đông Bắc”, và sách hướng dẫn chọn trường Fiske Guide to Colleges mệnh danh trường này là “Bestbuy” trong năm 2009.

Kỳ học mùa xuân 2021 tới đây, Đại học Adelphi đã quyết định nâng học bổng dành cho học sinh lên mức cao nhất từ trước tới nay – $25,000 USD/năm x 4 năm. Như vậy nếu dành được suất học bổng giá trị này thì sinh viên theo học tại Đại học Adelphi sẽ có thể tiết kiệm được chi phí du học cực lớn, dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ Mỹ của mình.

University of Mississippi

Thay vì chỉ là $7000 USD/năm như trước kia thì kỳ học mùa xuân 2021 tới đây, University of Mississippi sẽ dành 5 suất học bổng trị giá lên tới $9.000 USD/năm x 4 năm. Đây là mức học bổng cao nhất từ trước đến nay được trao tặng cho sinh viên theo học tại University of Mississippi.

University of Mississippi được thành lập vào năm 1848 tại thành phố Oxford. Trường có quy mô hơn 23.000 sinh viên đến từ 90 quốc gia trên khắp thế giới. University of Mississippi luôn được vinh dự gọi tên trong TOP 100 trường đại học công lập tại Mỹ.

Lưu ý về học bổng: Đối với học sinh direct học bổng $4.5k/kỳ được trừ vào kỳ Spring & Fall, không bao gồm kỳ summer

Gonzaga University

Gonzaga University là trường Đại học tư thục được thành lập năm 1887. Trường có khoảng 6,700 sinh viên theo học 92 chương trình cử nhân & cao học. Khuôn viên chính của Gonzaga University nằm ở Spokane, Washington và cơ sở trực thuộc tại Florence được thành lập năm 1963.

Chương trình đào tạo: quản trị kinh doanh, sư phạm, kỹ thuật, nghiên cứu chuyên ngành, cao đẳng khoa học & nghệ thuật.

Kỳ học mùa xuân 2021 tới đây, Đại học Gonzaga quyết định nâng học bổng dành cho học sinh lên mức $10,000 USD/năm x 4 năm. Số lượng học bổng tại Đại học Gonzaga cho kỳ học tới là 5 suất.

Pace University

Kỳ nhập học mùa Xuân 2021 và Thu 2021 tại Pace University đã sẵn sàng nhận hồ sơ.

Nhằm tạo điều kiện dễ dàng hơn cho sinh viên, bắt đầu từ năm 2020, Pace University đã chính thức KHÔNG YÊU CẦU SAT/ACT và chỉ tập trung xét học bổng dựa trên GPA & tiếng Anh với mức HỌC BỔNG tối đa là 65%.

Là 1 trường ĐH uy tín Top đầu với vị trí vàng, Pace University đặc biệt thích hợp cho những học sinh yêu thích lối sống thành thị, nhộn nhịp. Pace University nhận sinh viên ĐH 4 năm, chuyển tiếp hoặc dự bị tại Mỹ hoặc từ Việt Nam.

Illinois State University

Đại học Illinois (Illinois State University) là trường công lập đầu tiên của bang Illinois, được thành lập vào năm 1857. Trường có  tổng cộng 34 khoa, 67 chương trình đào tạo hệ cử nhân thuộc hơn 188 lĩnh vực khác nhau. Khuôn viên trường tọa lạc tại “thành phố sinh đôi” Bloomington – Normal, tây nam Chicago với hơn 20,104 sinh viên ghi danh theo học.

Để hỗ trợ sinh viên trong nước và quốc tế, kỳ học mùa xuân tới đây, Illinois State University sẽ dành những suất học bổng trị giá $11,000 USD/ năm (tương đương khoảng gần 50% học phí). Điều kiện học bổng rất đơn giản, chỉ cần các bạn học sinh đạt điểm GPA 3.5+ và SAT 1360+ hoặc ACT 30+ là có thể nộp hồ sơ xin học bổng.

Thời hạn học bổng: 15 November.

Saint Louis University

Saint Louis là một trong các trường ĐH quốc gia hàng đầu của Mỹ với bề dày lịch sử hơn 200 năm. Trong năm học tới đây, Saint Louis University sẽ dành những suất học bổng trị giá 100% học phí – tương đương $46,400 USD/ năm dành cho sinh viên quốc tế.

Điều kiện xét học bổng:

  • 3.85+ GPA
  • SAT 1360+ hoặc ACT 30+
  • Kỹ năng leaderships
  • Thời hạn chót: 01.12.2020

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726