Danh sách học bổng các trường Đại học danh tiếng Mỹ 2020

Du học Mỹ luôn thu hút du học sinh không chỉ bởi chất lượng giáo dục mà còn bởi có nhiều suất học bổng hấp dẫn hàng năm. Trong năm học 2020 - 2021, các trường Đại học danh tiếng tại Mỹ hứa hẹn sẽ đem đến cho sinh viên quốc tế hàng loạt học bổng thiết thực.

Để giành được học bổng giá trị nhất, ngoài kết quả học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, thiện nguyện, bài luận hấp dẫn, phỏng vấn hay,…thì sinh viên cần phải lưu ý đến việc làm hồ sơ như thế nào gây ấn tượng nhất.

Các chương trình học bổng Mỹ phù hợp nhất với sinh viên Việt Nam

Du học Mỹ 2020: Top ngành học triển vọng và ưu tiên định cư

Nếu ngay từ đầu bạn xác định sau khi du học Mỹ xong sẽ tiếp tục sinh sống, làm việc và định cư tại đây thì việc chọn ngành đúng rất quan trọng. Khi chọn ngành, yếu tố mà các bạn sinh viên quan tâm nhất đó là ngành đó có phù hợp với mình không? Ra trường có dễ xin việc không? Lương có cao không? Và định cư có dễ dàng không?… Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia của Du học Dream World.

 

Đến với Dream World, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các ngành triển vọng 2020 và ưu tiên định cư sau tốt nghiệp tại Mỹ như: nhóm ngành STEM, các ngành Y tế, Kinh doanh & Quản trị, Hóa và Dược phẩm, Truyền thông & Thiết kế, Xây dựng, Giáo dục…. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu về chính sách ưu tiên của các nhóm ngành này để có những lựa chọn phù hợp nhất với khả năng và sở thích của mình.

Pathway – Con đường chắc chắn vào Đại học TOP 200 Mỹ   

Chương trình Pathway – một trong những chương trình học được phần lớn sinh viên quốc tế lựa chọn khi du học Mỹ, bởi những chính sách thuận lợi mà nó mang lại.

 

Pathway Program là chương trình trình chuyển tiếp kéo dài 1 năm đào tạo và hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là các bạn chưa đáp ứng hoàn chỉnh các yêu cầu nhập học trực tiếp (điểm Toefl, SAT/ACT).

 

Tại Mỹ có hơn 4000 trường Đại học, Cao đẳng từ bậc thấp đến cao. Đối với những trường TOP 200 chắc chắn sẽ yêu cầu cao về điểm ngoại ngữ, điểm thi SAT/CTA cao trong quá trình xét tuyển đầu vào. Thực tế, phần lớn du hoc sinh quốc tế chưa đáp ứng điều kiện để vào thẳng đại học. Vì vậy, chương trình Pathway sẽ là bước đệm chắc chắn cho sinh viên có cơ hội trau dồi thêm vốn ngoại ngữ và kiến thức cần thiết nhất để đáp ứng yêu cầu đầu vào của trường.

Những lợi thế khi học chương trình Pathway:

  • Yêu cầu đầu vào dễ dàng, không yêu cầu SAT/ACT;
  • Vào thẳng năm 2 Đại học;
  • Bước đệm vững chắc về ngôn ngữ, kỹ năng học tập ở bậc Đại học tại Mỹ;
  • Kết quả tốt hơn so với vào thẳng đại học;
  • Định hướng lại chuyên ngành nhờ cơ hội thực tập;
  • Thực tập trả lương lên tới $20,000/ 6 tháng;
  • 50% sinh viên được nhận vào làm tại nơi thực tập;
  • Chương trình và thời gian học linh hoạt...

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726