Danh sách học bổng các trường Đại học danh tiếng Anh Quốc 2020

Anh Quốc luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai có ước mơ du học của các bạn trẻ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, vấn đề chi phí du học Anh lại khiến nhiều bạn phải từ bỏ ước mơ vì không có đủ điều kiện chi trả. Thật may mắn, học bổng du học Anh 2020 sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này khi giảm đi gánh nặng về tài chính.

Top những học bổng du học Anh không thể bỏ qua

Bên cạnh nền giáo dục hàng đầu thế giới, Anh Quốc còn thu hút sinh viên quốc tế bởi những chương trình học bổng giá trị. Dưới đây là một số học bổng du học Anh 2020 mà bạn không thể bỏ qua.

 

Tại sao nên du học Anh Quốc

Việc du học Anh sẽ mang lại cho bạn cơ hội phát triển năng lực tiếng Anh của mình cũng như những kĩ năng, phẩm chất cần thiết cho nghề nghiệp tương lai. Nền giáo dục Anh luôn khuyến khích sinh viên tư duy độc lập. Có rất nhiều chương trình giảng dạy, trải dài trên nhiều ngành học khác nhau cho bạn lựa chọn, đặc biệt là ở bậc cử nhân. 

 

Mức phí sinh hoạt tại Anh ít hơn khá nhiều so với Mỹ và Úc. Mức phí này thay đổi tùy theo vùng, tại London hoặc các thành phố ở miền Đông Nam thường sẽ đắt đỏ hơn so với miền Bắc, xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland. Tuy nhiên, chi phí sinh hoạt sẽ được quyết định phần lớn bởi cách chi tiêu của bạn. Thông thường chi phí sinh hoạt tại Anh sẽ dao động trong khoàng từ 10.000 – 12.000£/năm

 

Cơ hội việc làm rộng mở: Bạn có thể đáp ứng được các yêu cầu bằng cấp, kĩ năng và kinh nghiệm mà nhà tuyển dụng đề ra khi học tập tại Vương quốc Anh. Theo QS World University Rankings 2013/14, các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao khả năng làm việc của các sinh viên tốt nghiệp từ nước Anh. Thoe một cuộc khảo sát với 27.000 nhà tuyển dụng, 5 trường Đại học tại Vương quốc Anh nằm trong Top 10 các trường đào tạo sinh viên tốt nhất. Các khóa học tại Anh liên kết rất nhiều với các doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngành, sinh viên nhờ đó mà có thể nhận được những kinh nghiệm thực tế trong công việc tương lai của mình. Phong cách giảng dạy tại Anh luôn khuyến khích sinh viên phát triển các tố chất mà nhà tuyển dụng ở bất cứ nơi đâu trên thế giới đều có nhu cầu tìm tiếm như kĩ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, ý tưởng,...

 

Hơn thế nữa du học Anh bạn được khám phá rất nhiều địa điểm nổi tiếng của quốc gia này, từ núi non trùng điệp tới những cánh đồi trải dài tít tắp… Vì thế, đừng bỏ qua bất cứ cơ hội tham quan đền đài, nhà thờ, làng mạc ở khắp các vùng miền, để hiểu thêm về văn hóa Vương quốc Anh.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726