Danh sách học bổng các trường Đại học danh tiếng Anh Quốc 2020

Kaplan International Pathways (UK) cung cấp các khóa học chuyển tiếp cho sinh viên quốc tế và là đại diện cho 14 trường Đại học danh tiếng ở Anh. Các khóa học chuyển tiếp của Kaplan sẽ giúp các bạn sinh viên xây dựng cho mình nền tảng kiến thức vững chắc hơn, cải thiện kỹ năng tiếng Anh tốt hơn trước khi bắt đầu vào chương trình Cử nhân hoặc Thạc sĩ.

 

 

Các kỳ nhập học năm 2020, Kaplan International Pathways (UK) mang đến cho học sinh, sinh viên Việt Nam các chương trình học bổng như sau:

* Số lượng học bổng có hạn, theo dạng “first come first served” và ưu tiên những hồ sơ nộp sớm

Bạn biết gì về Kaplan International Pathways (UK)?

Kaplan International Pathways là đối tác của 16 trường đại học tại Vương quốc Anh. Đây là những trường đại học uy tín về chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, nổi bật về dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho sinh viên cũng như triển vọng việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Các khu học xá của Kaplan International Pathways tại Vương quốc Anh cung cấp các khóa Dự bị Đại học (Foundation Certificate), Năm 1 Đại học (International Year One), Dự bị Thạc sỹ (Pre-Master’s) và Dự bị Tiến sỹ (Pre-Doctorate) cho sinh viên quốc tế. Những khóa học này sẽ cung cấp kiến thức chuyên ngành, cải thiện kĩ năng học tập, nghiên cứu và trình độ Tiếng Anh để sinh viên có nền tảng vững chắc trước khi vào học khóa chính.

Hầu hết các trường cao đẳng quốc tế của Kaplan International Pathways đều đặt tại các trường đại học đối tác. Vì vậy, sinh viên có thể sử dụng cơ sở vật chất và trang thiết bị của các trường. Sĩ số lớp học nhỏ cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Personal Tutor sẽ giúp sinh viên phát huy được khả năng và đạt kết quả học tập mong muốn trong các khóa chuyển tiếp, từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho chương trình Đại học/Thạc sỹ/Tiến sỹ sau này.

Ưu điểm khi học tập tại Kaplan

- Giải đáp khúc mắc: “Thành tích không cao vẫn vào trường top UK với chi phí rẻ nhất”

- Cơ hội nhận học bổng lên tới 30% cho các trường Top 20 UK

- Tìm hiểu các ngành học hot và và các trường ranking cao cho học sinh Việt Nam

- Cơ hội chuyển ngành, nghề cho những bạn muốn chuyển hướng

Thành tích không cao vẫn vào trường top UK với chi phí rẻ nhất

Nhiều bạn trẻ với ước mơ du học vào những trường top UK nhưng không đạt đủ yêu cầu đầu vào của trường như điểm GPA thấp, điểm thi IELTS chưa cao, hoặc thiếu những kỹ năng học tập nghiên cứu cần thiết cho khoá học tại những trường top đầu, khiến việc đi du học khó khăn hơn bao giờ hết. Hội thảo là nơi giải đáp mọi thắc mắc của bạn về vấn đề này.

Ưu điểm ít ai ngờ đến của kỳ học mùa xuân

Một trong những ưu điểm nổi bật của Kaplan International Pathways (UK) là các kỳ nhập học linh hoạt, đem đến nhiều lựa chọn cho sinh viên. Các khóa học chuyển tiếp khai giảng trong mùa xuân 2020 bao gồm Dự bị Đại học (Foundation Certificate), Năm 1 Đại học (International Year One), Dự bị Thạc sỹ (Pre-Master’s). Nhập học kỳ mùa xuân cũng mang lại cho bạn những lợi thế vượt trội về việc cạnh tranh học bổng, tỷ lệ visa, các khoá học và chương trình học đa dạng.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726