Đại học James Cook Singapore - Thiên đường du học cho sinh viên quốc tế

Đại học James Cook Singapore là trường duy nhất tại Singapore đạt được giải thưởng EDUTRUST STAR 2 lần. Giải thưởng của Chính phủ Singapore dành cho trường tốt nhất về chất lượng giáo dục và quản lý. Lựa chọn trường Đại học James Cook Singapore là bạn đã tìm ra hướng đi chuyển tiếp dễ dàng đến trường Đại học hàng đầu ở Úc.

James Cook Singapore – Khởi đầu từ những nền tảng

Trường Đại học James Cook Úc được thành lập năm 1970. Trường có 03 phân viện chính thống tại Townsville, Cairns và Singapore. Trường được xếp hạng trong top 3%* các trường Đại học hàng đầu trên thế giới. Top 2% các trường Đại học hàng đầu trên thế giới về chuyên ngành IT, Khoa học.. Top 12 trường Đại học hàng đầu trên thế giới về ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn.

Bằng cấp của Đại học James Cook được công nhận trên toàn cầu. Học sinh theo học tại Đại học James Cook Singapore có bằng cấp giống hệt với sinh viên tại JCU. Thời gian học tập tại Đại học James Cook được tăng cường và rút ngắn: Cử nhân 2 năm, Thạc sỹ 1 năm 4 tháng. Giúp học sinh tiết kiệm chi phí, ra trường sớm, cũng đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội, triển vọng nghề nghiệp.

JCU Singapore được thành lập vào năm 2003. Nằm trong top 4% các trường Đại học hàng đầu thế giới, với chất lượng đào tạo vượt trội cùng với chương trình học đa dạng. Đại học James Cook được coi là lựa chọn số 1 của sinh viên Việt Nam và thế giới khi theo học tại Singapore.

Những thế mạnh nổi bật của Đại học James Cook Singapore

–  Là trường Đại học công lập đầu tiên và duy nhất của Chính phủ Úc có khu học xá tại Singapore.

–  JCU Singapore là trường duy nhất tại Singapore đạt chứng nhận “University status”.

–  Trường duy nhất tại Singapore có Chương trình đào tạo Thạc sỹ kiểm toán được chứng nhận bởi CPA Úc.

–  Môi trường giáo dục chuẩn Úc, giáo trình, giảng viên do JCU Úc cung cấp.

–  100% Đội ngũ Giảng viên full time và đều là Tiến sỹ.

–  Tiết kiệm thời gian học: Đại học 02 năm, Thạc sĩ 01 năm

–  Học cùng lúc 2 chuyên ngành chỉ với chi phí của 1 chuyên ngành.

Đặc biệt, nhà trường có Chương trình kết nối phân viện với mức học phí như tại Singapore. Học sinh, sinh viên sẽ đc hưởng nền giáo dục tại 2 quốc gia tiên tiến nhất trên Thế giới với mức học phí tiết kiệm và Visa chuyển tiếp sang Úc đạt 100%.

– Sinh viên được phép chuyển tiếp sang học tại Australia với mức học phí như tại Singapore.

– Chương trình này giúp sinh viên được giao lưu văn hoá để nâng cao giá trị tấm bằng tốt nghiệp.

– Hàng năm trường luôn có các chương trình học bổng du học Singapore dành cho tất cả sinh viên. Học bổng bán phần và học bổng toàn phần lên tới 100% học phí.

Chương trình đào tạo với nhiều bậc học phong phú

Chương trình đào tạo tại Đại học Jame Cook Singapore khá đa dạng. Từ hệ Dự bị đại học, Cao đẳng tới Đại học và Sau đại học. Ngoài ra còn có cả những khóa học tiếng Anh, cụ thể:

  • Khóa học tiếng Anh 4 cấp độ: Khóa học tiếng Anh dành cho sinh viên có nhu cầu.
  • Hệ Dự bị đại học, Cao đẳng Kinh doanh, Công nghệ thông tin: Các khóa học này đều có thời gian học là 8 tháng.
  • Hệ đại học: Hệ đại học tại Đại học Jame Cook Singapore đào tạo cả bằng đơn và bằng kép ở các lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tâm lý học, Quản trị sự kiện và thể thao…
  • Hệ sau đại học: Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh (bằng kép), Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và kế toán chuyên nghiệp, MBA…

Lộ trình chuyển tiếp hoàn hảo sang trường Đại học James Cook, Úc

Nước Úc từ lâu đã là niềm mơ ước của hàng ngàn học sinh quốc tế. Trong năm 2016, đã có 627.503 sinh viên trên khắp thế giới nộp hồ sơ học tập tại xứ sở chuột túi. Bên cạnh đó, Việt Nam có số lượng du học Úc nhiều nhất thế giới.

Các bạn có thể chuyển tiếp qua Úc sau một hoặc hai học kì tại Singapore. Sinh viên học tại JCU Singapore sẽ có cơ hội tham gia chương trình trao đổi sinh viên đến 65 trường đại học đối tác ở các nước như Anh, Pháp, Mỹ, Canada… Trường sẽ hỗ trợ sinh viên để nhận được thư mời của các trường đối tác và xin visa ngay tại Singapore.

Học bổng dành cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập tốt

Có 3 mức học bổng: Học bổng giảm 25%, 50% hoặc 100% học phí 1 năm học

Dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và đạt đủ yêu cầu đầu vào của trường

Sinh viên nhận được học bổng sẽ theo học chương trình Đại học hoặc sau Đại học tại trường

Học bổng không áp dụng cho các chương trình: Cử nhân Khoa học tâm lý, Thạc sỹ Tâm lý và Thạc sỹ Triết học

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726