Đại học James Cook Singapore - Cơ hội chuyển tiếp Úc dễ dàng

Đại học James Cook Singapore (JCUS) trực thuộc trường đại học James Cook Australia - là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, thành lập năm 1970. JCUS được thành lập năm 2003 đồng thời là trường đại học công lập của Australia đầu tiên tại Singapore. Trải qua hơn 14 năm phát triển, JCUS hiện là một trong những trường đại học được nhiều sinh viên chọn lựa khi du học Singapore.

 

February intake 2020 for English, khai giảng vào 4/2/2020. Đây là kỳ khai giảng khoá Anh văn đầu tiên trong năm 2020 của JCU. Điểm mạnh của kỳ nhập học Anh văn này, đó là Đại học công lập James Cook là Đại học duy nhất tại Singapore đạt được Chứng nhận danh giá của NEAS - Tổ chức toàn cầu về thẩm định chất lượng giảng dạy Tiếng Anh. NEAS đã chứng thực và công nhận chương trình Đào tạo Tiếng Anh tại Đại học công lập James Cook vì chính sách quản lí nghiêm ngặt được phản ảnh trong giảng dạy, sự đánh giá cũng như các bài kiểm tra của nhà trường.

Do Tết Nguyên Đán sẽ vào cuối tháng 1/2020, chính vì vậy, kỳ nhập học tháng 1 của khoá Anh văn được dời sang tháng 2, và ngày khai giảng là 4/2/2020.

March intake 2020 dành cho tất cả các khoá học, khai giảng vào 9/3/2020. Đây là kỳ khai giảng đầu tiên trong năm 2020 của tất cả các khoá học, từ tiếng Anh, Dự bị, Diploma, Cử nhân, Thạc sỹ. Điểm mạnh của kỳ nhập học này, đó là sinh viên quốc tế đến từ 56 các quốc gia khác nhau trên Thế giới tới JCU nhập học, tạo thành một môi trường học tập đa văn hoá trong khuôn viên của JCU. Ngoài ra, đối với kỳ nhập học này, sinh viên quốc tế được đăng  ký học song ngành đối với Bậc Cử nhân kinh doanh, hay Thạc sỹ kép.

Đối với kỳ nhập học tháng 3/ 2020 này, nhà trường có Chương trình học bổng dành 100% năm 1 Đại học cho các em học sinh ưu tú. Tuy nhiên, các em sẽ phải trải qua 01 bài thi dưới dạng Aptitude Test. Và bài thi này chỉ phù hợp với những học sinh có học lực giỏi, xuất sắc về tiếng Anh và toán, logic. 

Một số điểm mạnh về trường Đại học James Cook:  

  • Top 2% các trường Đại học đứng hàng đầu trên Thế giới.
  • Là một trong 12 trường Đại học tốt nhất trên Thế giới về đào tạo chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn (Top 12).
  • Là trường Đại học dẫn đầu về nghiên cứu và tốt thứ 9 tại Úc (Top 9).
  • Là trường Đại học tốt thứ 28 (Top 28) của khối các trường Đại học trẻ và năng động trên toàn Thế giới.
  • Là trường Đại học hiện đại thứ 50 (Top 50) trên Toàn Thế giới.
  • Là trường Đại học công lập đầu tiên và duy nhất của Chính phủ Úc có khu học xá tại Singapore.
  • Tại Singapore, là trường duy nhất được Chính phủ Singapore chứng nhận là "TRƯỜNG ĐẠI HỌC" cho hệ ngoài công lập.
  • TRƯỜNG DUY NHẤT TẠI SINGAPORE ĐẠT GIẢI THƯỞNG "EDUTRUST STAR" 2 LẦN LIÊN TIẾP.
  • 100% đội ngũ Giảng Viên là TIẾN SỸ, Full Time và PHẢI LÀM CÁC ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU.
  • Trường duy nhất tại Singapore có Chương trình đào tạo Anh văn được Chứng nhận bởi NEAS.
  • Trường duy nhất tại Singapore có chương trình đào tạo Thạc sỹ kế toán chuyên nghiệp (MPA) được chứng nhận bởi Hiệp hội kế toán công của Úc (CPA).
  • Trường duy nhất tại Singapore có Chương trình đào tạo Thạc sỹ quy hoạch và thiết kế đô thị được Chứng nhận bởi Viện Quy hoạch Chính phủ Úc (PIA).
  • Trường duy nhất tại Singapore có chương trình đào tạo Tâm lý được chứng nhận bởi Hiệp hội tâm lý Úc (APAC).
  • Trường duy nhất tại Singapore có Chương trình đào tạo Cử nhân trong 2 năm và Thạc sỹ trong 1 năm. Đặc biệt, đối với Hệ Cử nhân kinh doanh, sinh viên quốc tế được đăng ký học song ngành trong cùng một khoảng thời gian và cùng một mức học phí.
  • Trường duy nhất tại Singapore có chương trình Kết nối phân viện và trao đổi sinh viên đến các trường đại học lớn tại khắp các châu lục trên toàn Thế giới.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726