Cơ hội vào các trường Top đầu Anh Quốc với học bổng 50% học phí

Chương trình Dự Bị Đại Học là con đường tối ưu và ngắn nhất giúp học sinh tốt nghiệp lớp 11 và 12 tại Việt Nam có điều kiện tiếp cận với môi trường học tập quốc tế sớm để không bị hụt hơi với chương trình đại học nước ngoài và hoạch định việc lựa chọn các ngành học liên quan tới các ngành học tại bậc cử nhân. Để khuyến khích học sinh vào được những trường Đại học thuộc Top của Anh Quốc, kỳ học 2020-2021, học bổng 50% học phí dành cho học sinh ghi danh vào khóa Dự bị Đại học tại 2 trường đứng đầu Anh Quốc.

 

 

HỌC BỔNG 50% HỌC PHÍ CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC

 

International Foundation  Programme

Yêu cầu đầu vào:

  • Hoàn thành tối thiểu chương trình lớp 11
  • IELTS 5.5 (không có band nào dưới 5.0)

International Foundation Programme Plus (Chương trình mới kỳ 2020-2021)

Yêu cầu đầu vào:

  • Hoàn thành tối thiểu chương trình lớp 11
  • IELTS 7.0, tập trung nghiên cứu các học thuật được chọn

I. ĐẠI HỌC BRISTOL (TOP 10 tại Anh) - Ngôi trường mang đậm nét cổ điển và đầy lãng mạn của Vương Quốc Anh

 

CÁC CON SỐ NỔI BẬT:

  • Xếp vị trí thứ 51 thế giới và thứ 9 tại Vương quốc Anh (QS World University Rankings 2019), Đại học Bristol được công nhận toàn cầu trong việc cung cấp các khóa học chất lượng đẳng cấp thế giới.
  • Với 23.000 sinh viên đến từ hơn 150 quốc gia khác nhau, các sinh viên quốc tế là phần không thể thiếu của cộng đồng sinh viên đại học Bristol toàn cầu.
  • Đại học Bristol xếp ở vị trí thứ 2 trong nhóm những trường đại học được săn đón bởi các nhà tuyển dụng hàng đầu Vương quốc Anh (High Fliers Research 2019). Sinh viên tốt nghiệp có thể tự tin tìm kiếm việc làm ở những công ty nổi tiếng. Sinh viên tốt nghiệp của trường thuộc nhóm có mức lương cao tại Anh Quốc.
  • Thành phố Bristol là một thành phố đẹp, thanh bình mang đậm nét cổ điển và lãng mạn. Là thành phố có tốc độ phát triển rất nhanh tại Anh tuy nhiên Bristol vẫn duy trì được những bản sắc riêng mang cảm giác một cộng đồng gắn bó và gần gũi.
  • Khi mới thành lập năm 1909, trường Đại học Bristol (University of Bristol) chỉ có 5 giảng viên và 99 sinh viên, tới nay con số này được nhân lên gấp nhiều lần đi đôi với chất lượng giảng dạy hàng đầu. Ngoài ra, đại học Bristol được xem là ngôi trường đầu tiên tại Anh đã thực hiện quyền công bằng đối với phụ nữ trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
  • Theo học tại Đại học Bristol, các bạn sinh viên quốc tế khi du học Anh tại Bristol có cơ hội được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc trong các kỳ nghỉ và nghi lễ truyền thống của dân tộc nơi đây. Với cộng đồng thân thiện, du học sinh được xem như là những cư dân mới của thành phố; họ có đủ sự tự tin, năng động và học thức để xây dựng một cộng đồng mới bên cạnh cư dân của nơi này. Với chương trình đào tạo được xây dựng nhằm phát huy tối đa khả năng của mỗi sinh viên ở những nền giáo dục hoàn toàn khác, cùng sự hỗ trợ của giảng viên,mỗi sinh viên chắc chắn đều sẽ đạt được mục tiêu học tập của mình không những tại trường mà còn trong những kế hoạch tương lai

II. QUEEN MARY UNIVERSITY OF LONDON – NGÔI TRƯỜNG VỚI 44% SINH VIÊN QUỐC TẾ

 

 

CÁC THÀNH TÍCH NỔI BẬT CỦA TRƯỜNG

Trường xếp hạng thứ 17 trong BXH European Teaching (Times Higher Education 2019) và là trường đầu tiên của Russell Group cung cấp chương trình học nghề.

  • Queen Mary là một trong 24 trường đại học hàng đầu tại VQ Anh được đại diện bởi Russell Group
  • Hạng 49 theo The Times University Guide 2018
  • Hạng 83 theo The Guardian University Guide 2019
  • Hạng 126 theo The QS World University Rankings 2019
  • Hạng 110 theo The Times Higher Education World University Rankings 2020
  • Theo The Guardian University Guide 2019:

#1 for Media & film studies in UK 2019

#12 for Dentistry in UK 2019

#10 for Engineering: materials & mineral in UK 2019

#9 for Medicine in UK 2019

#17 for Law in UK 2019

  • Hạng 2 tại London về mức độ hài lòng của học viên trong số các trường đại học thuộc Nhóm Russell (theo Khảo sát Học viên Quốc gia 2018 – National Student Survey 2018), một số ngành của trường được đánh giá cao hơn 90% về ‘mức độ hài lòng chung’ gồm có kịch nghệ, tiếng Đức, lịch sử, nghiên cứu Iberia và y học.
  • Queen Mary được xếp thứ 10 tại Anh về mức lương khởi điểm cho học viên tốt nghiệp dựa theo Good University Guide của Sunday Times.

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726