Cơ hội nhận học bổng 70% học phí từ trường phổ thông Cats Colleges, Anh Quốc

Chương trình gặp gỡ Đại diện trường CATS Colleges giúp bạn tìm hiểu thông tin chính xác về trường, có cơ hội phỏng vấn học bổng tới 70% học phí nhiều bậc học như Phổ thông, A-level, Dự bị đại học...

 

 

Học sinh có thể nhận được học bổng lên tới 70% học phí đối với học sinh có học lực khá, giỏi và trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.0 (có thể phỏng vấn trực tiếp). Thông tin chi tiết buổi hội thảo:

  • Khách mời:Mr. Phạm Trọng Hợp – GĐ tuyển sinh trường CATS Colleges & CSVPA UK tại Việt Nam và Indonesia
  • Thời gian: 9h00-10h30 thứ 7, ngày 04/07/2020
  • Địa điểm: Trung tâm Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World – Nhà 4, trường Đại học Thủy lợi, số 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

 

Khi đến tham dự buổi gặp gỡ và phỏng vấn học bổng tực tiếp với GĐ tuyển sinh của CATS Colleges&CSVPA, bậc phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng mang theo BẢN PHOTO hoặc BẢN GỐC các giấy tờ sau:

  • Bảng điểm của năm học gần nhất (rất cần thiết cho việc phỏng vấn học bổng)
  • Hộ chiếu trang có dán ảnh (nếu có)
  • Các chứng nhận đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi (3 năm gần nhất), IELTS/TOEFL/SAT...và chứng nhận tham gia các hoạt động ngoại khoá (nếu có).​

Đặc biệt đến với Dream World quý phụ huynh học sinh được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn và hưởng trọn vẹn các dịch vụ hoàn hảo:

  • Miễn phí tư vấn.
  • Tặng phí thi Ielts Academic và phí khám Lao phổi (TB test) với tổng trị giá 7.000.000đ cho học sinh đăng kí du học tại Anh.
  • Tặng phí dịch thuật trị giá 2.000.000đ.
  • Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ visa và luyện phỏng vấn.
  • Hỗ trợ tìm kiếm nhà ở và đặt vé máy bay.
  • Hướng dẫn chi tiết trước khi khởi hành.
  • Hỗ trợ làm visa du lịch cho gia đình và người thân…

TỔNG QUAN VỀ CATS COLLEGES UK 

CATS College là một trong những ngôi trường tư thục nội trú danh tiếng nhất ở Anh. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hỗ trợ học sinh quốc tế vào những đại học hàng đầu tại Anh quốc cũng như trên thế giới, CATS College là điểm đến và địa chỉ đáng tin cậy cho du học sinh.

 

CATS Colleges có 3 cơ sở học tại Cambridge, Canterbury và London, trực thuộc tập đoàn Cambridge Education Group (CEG) danh tiếng thế giới. CEG là tập đoàn giáo dục chuyên cung cấp chương trình tiếng Anh, phổ thông GCSE, Dự bị Quốc tế A level, Tú tài Quốc tế IB, Dự bị Đại học, Dự bị thạc sĩ, Cử nhân thiết kế thời trang, đồ họa và hoạt hình với chất lượng hàng đầu Vương quốc Anh.

 

Khu học xá Cambridge: Cambridge là thành phố quê hương của trường đại học lớn nhất thế giới vừa qua tuổi 800. Đây cũng là nơi sản sinh ra nhiều nhà khoa học đạt giải Nobel nhất. Chính điều này đã thúc đẩy và khơi dậy cảm hứng nghiên cứu và sáng tạo cho sinh viên. Với Bệnh viện Đại học Cambridge, Addenbrookes, khu học xá này rất lý tưởng cho những sinh viên muốn theo đuổi sự nghiệp ngành y dược.

Khu học xá Canterbury: Canterburry là một thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử với 3 ngôi trường cổ xưa danh tiếng. Không chỉ là nơi an toàn nhất Britain, từ đây bạn sẽ dễ dàng khám phá khắp châu Âu và bờ biển phía Nam, bạn chỉ mất chưa đầy 1h để tới London và 2h để tới Paris.

Khu học xá London: Được biết đến là một trong những thành phố thú vị và đáng sống nhất thế giới, khu học xá của trường đặt tại khu Bloomsbury nổi tiếng với những quảng trường yên tĩnh và sự hiện diện của nhiều trường đại học như London School of Economic and Political Science, SOAS, University College London,… Bạn cũng dễ dàng tiếp cận những khu trung tâm tài chính và trường học, bệnh viện lớn trên thế giới.

 

 

CÁC ĐIỂM NỔI BẬT

1. Cam kết nâng cao kiến thức và kết quả học tập

Khi vào nhập học ở trường, học sinh sẽ tham dự kỳ kiểm tra kết quả đầu vào. Dựa vào kết quả, giáo viên và học sinh sẽ lên bản kế hoạch với đầy đủ lộ trình học tập để đạt được mục tiêu vào Đại học của mình.  Đặc biệt, nhà trường cam kết giúp đỡ học sinh nâng điểm lên 2 bậc so với điểm đầu vào với điều kiện học sinh tuân thủ học tập đầy đủ và tuân thủ các quy định của nhà trường.

 

2. Đội ngũ giáo viên

Sở hữu đội ngũ giáo viên tốt nghiệp từ các Đại học uy tín trên thế giới (36% giáo viên tại CATS College tốt nghiệp từ Oxford hoặc Cambridge), vì vậy các thầy cô sẽ đem lại các phương pháp giáo dục và kế hoạch học tập nhằm giúp học sinh có thể vào các trường đại học top đầu Anh Quốc.

 

Học sinh có trợ lý học tập cao cấp giàu kinh nghiệm có thể định hướng, chọn trường, hướng nghiệp tương lai cũng như giải quyết tất cả các khó khăn trong học tập. Ngoài ra, CATS College quan tâm toàn diện đến các vấn đề sức khỏe, tâm lý và đời sống của học sinh bằng cách sắp xếp giáo viên phụ trách hỗ trợ bất cứ lúc nào học sinh cần hỗ trợ. Có thể nói rằng, mỗi học sinh tại CATS college được kèm bởi 06 giáo viên.

 

3. Môi trường học tập và sinh hoạt tiêu chuẩn quý tộc

Hầu hết học sinh của CATS College đều sống ở ký túc xá - đây là cơ hội giúp du học sinh quốc tế xích lại gần nhau cùng hòa nhập và tiếp xúc với các nền văn hóa và nâng cao kiến thức, kỹ năng giao tiếp.

Tất cả Ký túc xá của CATS được bố trí trong khuôn viên nhà trường nên vô cùng thuận tiện cho việc đi lại. Du học sinh được đảm bảo sống trong môi trường lành manh, thân thiện và đầy đủ tiện nghi như phòng học, ti vi, Wifi tốc độ cao, phòng sinh hoạt chung, khu thể thao, giải trí. Đặc biệt, có đội ngũ an ninh giám sát đảm bảo an toàn 24/24.

Với mục tiêu đào tạo những nhà lãnh đạo tài năng, các học sinh được khuyến khích tham gia các hoạt động sau giờ học để nâng cao các kỹ năng: giao tiếp, quản lý thời gian, cải thiện tư duy, cân bằng cuộc sống. Các hoạt động ngoại khóa nổi bật với hơn 30 câu lạc bộ tại mỗi trường như: doanh nhân trẻ, y khoa, hóa học, cưỡi ngựa, nhảy, ẩm thực,…

4. Thành tích nổi bật

- 60% học sinh A-levels và IB của CATS College đỗ vào các trường Đại học top 30 của UK;

- Điểm A-levels trung bình của học sinh CATS là A*AA;

- 70% học sinh dự bị đại học CATS College Cambridge đỗ vào trường Đại học nguyện vọng 1;

Đặc biệt, tỷ lệ sinh viên Việt Nam từng theo học tại trường đều có kết quả học tập cao và nhận được thư mời nhập học tại các trường Đại học danh tiếng trong TOP 20 UK và TOP 100 thế giới.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726