Cơ hội học tập tại trường nội trú Brooke House chỉ với 550 triệu VNĐ

Brooke House College là trường phổ thông nội trú của Vương quốc Anh chuyên giảng dạy các chương trình Tiếng Anh, Trung học Phổ thông GCSE dành cho học sinh trên 14 tuổi, chương trình A-Level (2 năm) và chương trình Dự bị đại học quốc tế (IFP 1 năm). Trường nằm ở thành phố nhỏ Market Harborough xinh đẹp, chỉ cách London 1 giờ tàu và rất gần với Oxford, Cambridge và Birmingham.

 

Trong trường, số học sinh trong lớp được giới hạn dưới 10 học sinh để đảm bảo nguyện vọng học tập của từng cá nhân học sinh được quan tâm. Hàng năm, học sinh tốt nghiệp Brooke House được chấp nhận  vào các trường Đại học danh tiếng của Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, trong đó nhiều em được cấp học bổng toàn phần cho khóa học đại học tại các trường Đại học hàng đầu của Vương Quốc Anh như Oxford, Cambridge, LSE...

 

Tại Brooke House College, học sinh được học tập trong môi trường nội trú lý tưởng với chất lượng giảng dạy tốt. Đặc biệt, học sinh không phải trả học phí tiếng Anh bổ trợ, phí bảo trợ trong suốt năm học.

 

Học sinh trong độ tuổi 14 – 19 tuổi, đam mê, yêu thích và có năng khiếu bóng đá có thể đăng ký theo học tại Học viện Bóng đá của trường (Brooke House College Football Academy). Theo học Football Academy, học sinh được đảm bảo học văn hóa vào các buổi chiều và rèn luyện thể chất, kỹ năng bóng đá vào các buổi sáng cũng như tham quan các sân vận động, đá giao hữu với các đội bóng trong khu vực và lân cận vào các ngày cuối tuần.

 

Đặc biệt, Brooke House College có chương trình học hè dành cho học sinh từ 12 – 17 tuổi. Tham gia khóa học, học sinh sẽ được xếp lớp học tiếng Anh với người bản xứ, ăn ở trong khuôn viên trường và tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao, thảo luận chủ đề theo nhóm, nhằm tìm hiểu và thích nghi với môi trường học tập, văn hóa Anh.

 

Các chương trình học

 

STT

Khóa học

Thời gian

Học phí + Phí sinh hoạt (GBP)

Yêu cầu học bổng

Khai giảng

1

Trung học GCSE

1-4 năm

35.700

17.850

Học sinh 12+, GPA 7.0+, IELTS 4.0

Tháng 1/ Tháng 9

2

A Levle

18 tháng/

2 năm

Học sinh 12+, GPA 7.0+, IELTS 5.0

3

Dự bị đại học (UFP)

1 năm

Học sinh học hết lớp 11 hoặc tốt nghiệp THPT, GPA 7.0+, IELTS 5.0

 

1. Khóa học GCSE

 

GCSE là một kỳ thi mà học sinh trong độ tuổi 16 phải tham gia từ 4 đến 8 môn học.

Trường Brooke House cung cấp khóa học GCSE với các lựa chọn môn học sau: Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa Lý,  Tin học, Kinh doanh, Khoa học kết hợp, Nghệ thuật, Tiếng Anh.

Các khóa học GCSE kéo dài từ 1 đến 4 năm tùy thuộc vào độ tuổi và học lực của học sinh, và thường bắt đầu vào tháng 9.

 

2. Khóa học A-level

 

A Level là một trong những bằng cấp được công nhận nhất trên thế giới, giúp các bạn học sinh, sinh viên dễ dàng vào đại học. Để có được trình độ này, sinh viên học một khóa học 2 năm với 3 đến 4 môn học.

Học sinh từ độ tuổi 16 có thể tham gia khóa học này. Ngoài giúp học sinh thu thập kiến thức trong các môn học đặc biệt, khóa học còn giúp phát triển các kỹ năng mềm quan trọng như giải quyết vấn đề và quản lý.

Trường Brooke House cung cấp khóa học A-level với các lựa chọn môn học sau: Toán học, Toán cao cấp, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Tiếng Anh, Nghệ thuật, Nhiếp ảnh, Luật,  Kinh tế,  Kinh doanh, Địa lý, Tâm lý học, Xã hội học.

Khóa học A-level sẽ kéo dài trong vòng 2 năm, tương ứng với 6 kỳ học, hoặc trong 18 tháng – tương ứng với 5 kỳ.

 

 

3. Dự bị Đại học (UFP)

 

Chương trình dự bị đại học kéo dài 1 năm, được thiết kế để giúp sinh viên quốc tế dễ dàng vào các trường đại học tại Vương quốc Anh để học tập cho năm nhất. Học sinh kết thúc lớp 12 có thể tham gia khóa học này.

Brooke House cung cấp các ngành học sau: Kinh doanh, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Kiến trúc, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Luật, Khoa học Thể thao,….

 

 

Chú ý:

Học sinh chưa có điểm tiếng Anh quốc tế sẽ được làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường tại văn phòng của Dream World. Nếu trình độ tiếng Anh chưa đạt yêu cầu, học sinh có thể tham gia khóa học tiếng Anh tại trường trước khi bắt đầu học chính khóa.

 

Để biết thêm thông tin về trường Brooke House, mời tham khảo trang web của trường tại: www.brookehouse.com

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726