Chương trình Online Amerigo Start Anywhere - Giải pháp tối ưu nhất cho du học sinh Mỹ để không lỡ dở việc học tập

Với rất nhiều học sinh Việt Nam đã và chuẩn bị du học Mỹ, năm 2020 quả thật đầy thử thách, khi mà tình hình dịch COVID-19 ở Mỹ còn phức tạp. Nhiều trường học ở Mỹ vẫn đang đóng cửa, các chuyến bay quốc tế và phỏng vấn Visa còn cực kỳ hạn chế, chưa kể nỗi lo về sức khoẻ cho học sinh khi quay lại Mỹ. Amerigo xin giới thiệu chương trình Start Anywhere hỗ trợ giải pháp học online tối ưu cho học sinh Việt Nam trong năm 2020 trước khi quay lại Mỹ, khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn.

 

CHƯƠNG TRÌNH AMERIGO START ANYWHERE

Chương trình Amerigo Start Anywhere được thiết kế dành riêng cho việc học online với bài giảng thú vị và hỗ trợ học sinh tối đa. Học sinh sẽ học online trong môi trường như một lớp học bình thường ở Mỹ.

 

Chương trình học online của Amerigo hoàn toàn khác biệt với một lớp học từ xa qua Zoom. Chương trình được xây dựng trên nền tảng Canvas, nền tảng học online tiên tiến hàng đầu thế giới. Học sinh sẽ tương tác trực tiếp trên lớp học với thầy cô và bạn bè qua nhiều phương thức khác nhau:

•           Công cụ tương tác trực tiếp trong lớp học online

•           Làm việc nhóm cùng bạn bè qua các dự án và thảo luận

•           Bao gồm bài kiểm tra, quiz, và thuyết trình

•           Gửi email hoặc yêu cầu gặp trực tiếp giáo viên nếu có gì chưa hiểu

•           Nộp bài tập về nhà và các dự án online

•           Học sinh tham gia cả lớp học có sẵn và lớp học LIVE cùng thầy cô giáo bản xứ.

•           Học sinh sẽ học ít nhất 5 môn chính là Toán, Khoa học, Khoa học Xã hội, Nghệ thuật, và Viết Học Thuật.

•           Amerigo sẽ dựa trên trình độ của mỗi học sinh, cũng như thảo luận với trường trung học về yêu cầu tốt nghiệp để chọn lớp cho học sinh.

•           Học sinh có thể học lớp AP nếu đủ trình độ.

•           Dự kiến học sinh sẽ dành ít nhất 30 tiếng/tuần để tham dự chương trình học online, tương tự như thời gian học sinh đi học ở trường tại Mỹ.

 

HỖ TRỢ HỌC SINH MỘT CÁCH TOÀN DIỆN

Tại Việt Nam, nếu học sinh nào phải chờ đợi visa, vé máy bay hay gia đình chưa yên tâm, các em đi học hàng ngày tại  tâm học tập ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh do Amerigo lựa chọn và quản lý. Như vậy, ngay khi ở Việt Nam, học sinh đã có thể theo học chương trình trung học của Mỹ, dưới sự hỗ trợ của nhân viên Amerigo. Sau đó, các em có thể lên kế hoạch sang Mỹ muộn 30 ngày, 60 ngày , 90 ngày hay học đến hết tháng 12 năm 2020 mà không lo trễ chương trình học.

Lịch học: các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8:30-14:30.

Chương trình: Ngoài giờ học online trên nền tảng Canvas, các em sẽ được quản lý , hỗ trợ học tập, tham gia các hoạt động với các bạn/ anh chị học sinh khác, được phục vụ trà cà phê và ăn trưa tại lớp học. Buổi tối các em làm bài tập ở nhà, làm việc tiếp với giáo viên bên Mỹ và thảo luận nhóm cùng các bạn học sinh bên Mỹ.

Lịch hướng dẫn chi tiết chương trình và hỗ trợ kỹ thuật, tài khoản học tập: cuối tháng 7 (ngày chính thức sẽ thông báo sau)

Ngày khai giảng chương trình Start Anywhere: Tuần đầu tháng 8 (ngày chính thức sẽ thông báo sau)

 

TRỞ LẠI MỸ MÀ KHÔNG CẦN LO LẮNG

Khi học sinh có thể bay sang Mỹ, Amerigo sẽ hỗ trợ để các em không gặp gián đoạn hoặc trở ngại gì trong học tập và cuộc sống. Tín chỉ từ lớp online sẽ chuyển sang trường ở Mỹ. Các em sẽ tiếp tục học một cách an toàn và hiệu quả trong phần còn lại của năm học.

Khi nào học sinh có thể quay lại Mỹ?
Amerigo sẽ phối hợp với học sinh và gia đình để hỗ trợ học sinh quay lại Mỹ sớm nhất có thể. Thời gian chính xác sẽ phụ thuộc vào quy định của từng nước về di chuyển quốc tế, cũng như lịch phỏng vấn visa.

Học sinh có cần nhập học lại khi đến Mỹ không?
Học sinh đã nhập học qua chương trình Amerigo Start Anywhere nên sẽ không cần nhập học lại. Chương trình online cũng là giáo trình trung học của Mỹ nên các em sẽ sẵn sàng theo kịp các bạn cùng lớp tại Mỹ. Kểt quả bài kiểm tra và điểm số của học sinh sẽ được tự động chuyển từ lớp học online cho trường khi các em quay lại Mỹ. 

Amerigo có sự chuẩn bị như thế nào khi học sinh đến từ nhiều nước cùng ở chung tại ký túc xá?
Khi đến Mỹ, học sinh tất cả các nước đều cần mang theo giấy khám sức khoẻ để đảm bảo tình trạng sức khoẻ không có vấn đề gì. Tất cả ký túc xá sẽ có đầy đủ thiết bị bảo hộ cá nhân (ví dụ như khẩu trang và găng tay), nước rửa tay, dụng cụ vệ sinh. Nhân viên Amerigo sẽ theo dõi sát sao để đảm bảo chăm sóc và cách li bất cứ học sinh nào có dấu hiệu ho, sốt.

 

TẠI SAO CHỌN AMERIGO START ANYWHERE?

Chương trình Start Anywhere của Amerigo là giải pháp tối ưu cho học sinh muốn quay lại Mỹ trong năm nay để tiếp tục chương trình học mà chưa chắc chắn về kế hoạch do các lý do khách quan trước tình hình dịch COVID-19:

  • Chương trình học online hiện đại, đầy đủ lớp AP và Honors, có tính tương tác tốt cho học sinh
  • Các lớp học online có đủ tín chỉ và được chuyển sang cho trường ở Mỹ khi các em quay lại trường
  • Học sinh hoàn toàn theo kịp chương trình trên lớp ở Mỹ khi quay lại trường
  • Học sinh tại Việt Nam vẫn đến lớp hàng ngày dưới sự hỗ trợ và quản lý của nhân viên Amerigo ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
  • Amerigo có Giáo viên Hướng Dẫn, nhân viên campus, giáo viên tiếng Anh và thầy cô hướng dẫn Đại học luôn sẵn sàng trao đổi và hỗ trợ việc học tập online của học sinh
  • Học sinh không cần visa để bắt đầu chương trình
  • Học sinh linh hoạt về lịch học và hoạt động mỗi ngày 
  • Phụ huynh và học sinh có thể chờ 30, 60, 90 ngày hoặc đến hết tháng 12/2020 để mua vẻ quay lại Mỹ, khi tình hình dịch COVID-19 đã được kiểm soát

Phụ huynh và học sinh yên tâm khi các em quay lại Mỹ, Amerigo sẽ đảm bảo việc học và sức khoẻ của các em một cách tốt nhất

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726