Chúc mừng Lê Đỗ Thắng đã nhận Visa du học Anh cùng suất học bổng giá trị

Giây phút cầm visa du học trên tay, Đỗ Thắng bộc lộ rõ niềm vui sướng trên khuôn mặt rạng rỡ. Vậy là, ước mơ du học tại Vương Quốc Anh của chàng trai đầy hoài bão này đã trở thành hiện thực.

 

Đỗ Thắng tên đầy đủ là Lê Đỗ Thắng, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Chàng trai đang theo học chương trình trung học phổ thông tại trường chuyên Hà Nội Amsterdam. Bằng sự nỗ lực không ngừng, Đỗ Thắng đã đạt được kết quả khá cao trong suốt quá trình học.

Sau một thời gian quyết tâm phấn đấu cùng sự đồng hành nhiệt tình của Dream World, Đỗ Thắng đã giành được suất học bổng 60% học phí năm đầu và 80% năm thứ 2 cho khóa A-level của trường Bosworth Independent College. Đặc biệt, đây cũng là mức học bổng khá cao dành cho sinh viên quốc tế với thành tích học tập xuất sắc

Đôi nét về Bosworth Independent College

Bosworth Independent College là trường có chất lượng giáo dục hàng đầu ở Vương quốc Anh bởi thành tích xuất sẳc trong giảng dạy và chăm sóc sinh viên. Trường luôn nằm trong top 7 các trường nội trú danh tiếng nhất Anh quốc dành cho các học sinh quốc tế. Đây là 1 trong những điểm đến lý tưởng nhất cho các em học sinh xuất sắc, có nguyện vọng được nhận vào những trường đại học danh tiếng nhất của Vương Quốc Anh và thế giới.
 
chuc-mung-nguyet-ha-da-nhan-visa-anh-quoc
 
Trường Bosworth nằm tại thành phố Northampton – 1 trong những thành phố thanh bình, sạch đẹp và văn minh nhất, rất gần với hai thành phố đại học danh tiếng Oxford và Cambridge, chỉ cách thủ đô London chỉ một giờ đi tàu. 
 
Tại Bosworth Independent College, học sinh được sống trong môi trường học tập nội trú lý tưởng. Bosworth nổi tiếng với chất lượng giảng dạy cao và kết quả xuất sắc của học sinh trong các kỳ thi quốc gia. Trường nằm trong top 100 trường đào tạo về A Level theo The Telegraph và xếp hạng 1 tại Northampton.
 
Thành công của trường gắn liền với số lượng học sinh trong lớp học nhỏ và sự quan tâm chăm sóc đến từng cá nhân. Sĩ số lớp học trung bình dưới 8 sinh viên. 
 
Nhiều học sinh của trường nói chung, và nhiều sinh viên Việt Nam nói riêng, sau khi tốt nghiệp A-level của Bosworth Independent College được nhận vào các trường đại học danh tiếng Cambridge Univesity, Oxford University, London School of Economics, Imperial Univesity, University College of London (UCL), Warwick University, City University of London... 
 
Dream World tin rằng Lê Đỗ Thắng sẽ lĩnh hội được nhiều kiến thức quý giá cùng những trải nghiệm tuyệt vời khi học tập tại ngôi trường danh giá này. Chúc chàng trai lên đường du học thành công để hoàn thành ước mơ của mình!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726