Chúc mừng em Trần Quốc Hùng đã nhận được visa du học đại học East Angila, Anh Quốc kỳ tháng 9/2020

Em Trần Quốc Hùng và DREAM WORLD đã vô cùng vui mừng khi nhận được kết quả đỗ visa thành công ngay trong thời điểm dịch đang có nhiều diễn biến phức tạp. Chỉ sau 7 ngày nộp hồ sơ, anh bạn đã có được visa du học đại học EAST ANGILA  – sẵn sàng cho chuyến du học sắp tới của mình tại đất nước sương mù.

 

 

Lý lịch trích ngang của em: Quốc Hùng

Tên đầy đủ: Trần Quốc Hùng

IELTS: 7.0

Tốt nghiệp khóa Foudation trường Phổ thông Nội trú danh tiếng Bosworth Independent College

 

Em Trần Quốc Hùng tâm sự: “Để có được học bổng giá trị tại trường đại học danh tiếng East Angila – Anh Quốc, ngoài nỗ lực học tập của bản thân thì không thể không kể đến sự hỗ trợ nhiệt tình, định hướng lộ trình học tập cho em ngay từ những ngày đầu còn học Phổ thông tại Việt Nam, các cô tư vấn viên đã cùng đồng hành từ khi em bắt đầu khóa học Foudation tại trường Phổ thông Nội trú danh tiếng Bosworth Independent College cho đến ngày em nhận được kết quả trúng tuyển vào trường đại học East Angila”.

 

Trường East Angila được xếp vào số 1% các đơn vị đại học hàng đầu thế giới. UEA còn là thành viên đi đầu của Công viên Nghiên cứu Norwich, một trong những nơi tập trung đông nhất các nhà nghiên cứu khoa học môi trường, sức khỏe và thực vật của châu Âu.

 

Mong rằng với học bổng giá trị và tấm visa Anh Quốc sẽ là động lực để em tiếp tục hoàn thành kế hoạch chinh phục nền giáo dục mang tầm vóc thế giới! Trung tâm tư vấn du học Dream World luôn đồng hành cùng em trên mọi cung đường em đi.

 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726