Cập nhập thay đổi cho kỳ Fall của Shorelight, Mỹ

  1. Kỳ nhập học tháng 10: để phòng trường hợp học sinh không xin kịp visa cho kỳ Fall, một số trường DH trong hệ thống của Shorelight đã có thêm kỳ nhập học tháng 10. Các bạn vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây: : https://partners.shorelight.com/partner-news/shorelight-confirms-october-starts-for-partner-universities/

 

  1. Options nếu kỳ Fall không diễn ra: Hiện tại các trường trong hệ thống Shorelight vẫn ra I-20 cho Kỳ Fall và chưa có quyết định cuối cùng về kỳ Fall. Tuy nhiên, nếu kỳ Fall 2020 không diễn ra như kế hoạch, học sinh có các lựa chọn như sau:
    1. Option 1: Đăng ký chương trình AC Live: Đây là chương trình được đánh giá là ưu việt nhất tại thời điểm bây giờ thông qua hệ thống công nghệ LIVE và sự công nhận của chương trình này đối với các trường DH tại Mỹ và Canada.
    2. Option 2: Chương trình Online được tổ chức bởi các trường DH trong hệ thống Shorelight – đây là chương trình học Online truyền thống với giờ học theo khung giờ Mỹ nên có thể không quá thuận lợi đối với sinh viên đang ở tai Việt Nam.
    3. Defer sang kỳ Spring 21: học sinh được quyền defer sang kỳ học tiếp theo.

 

  1. Chính sách hoàn trả tiền ăn, ở cho kỳ Spring 20: Do tình hình dịch COVID-19, một số học sinh đã lựa chọn về nước và học online từ Việt Nam, thay vì học tại Mỹ. Các em học sinh cần phải kiểm tra email thường xuyên để được cập nhật chính sách Refund của trường (Nếu có). Mỗi trường DH sẽ có Terms and Conditions khác nhau về vấn đề này. Các em lưu ý: các trường DH tại Mỹ phải tuân thủ FERPA do vậy chỉ có học sinh và những người được đề cập trong FERPA form mới được nhận các thông tin liên quan.

 

  1. Chương trình Early Payment: Deadline để được nhận giảm học phí $1,500 (UG) or $500 (PG) và giữ giá học phí của năm 2019 là 30th May. Hiện tại đã có nhiều học sinh đăng ký lấy Statement of Fees – các em nhắc học sinh lưu ý Deadline và gửi lệnh chuyển tiền để Shorelight Vietnam update lên hệ thống trước ngày 31st May.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726